Ưu đãi đãi hấp dẫn, trải nghiệm ngay website chính thức của Frederique Constant tại Việt Nam

Last Updated on 24/11/2022 by GALLE Digital

Địa chỉ website chính thức: https://frederiqueconstantvn.com/

Frederique Constant Vietnam vui mừng thông báo chính thức đi vào hoạt động website chính hãng của thương hiệu tại Việt Nam với địa chỉ : https://frederiqueconstantvn.com/

Với phương châm “Let more people enjoy luxury, Fredriqeue Constant dành sự đam mê đặc biệt vào những cỗ máy thời gian, không ngừng sáng tạo để mang đến cho các khách hàng trên thế giới những mẫu đồng hồ mang phong cách sang trọng, lịch lãm, sở hữu những tính năng đột phá cùng mức giá hấp dẫn.

Tại Việt Nam, Frederique Constant vui mừng với sự yêu mến ngày càng tăng của các khách hàng dành cho thương hiệu. Từ các dòng sản phẩm mang phong cách cổ điển như Classics, cao cấp như Manufacture hay đột phá như Vitality, tất cả đều nhận được sự ủng hộ và lựa chọn từ người dùng trong suốt nhiều năm qua.

Với website chính thức tại Việt Nam, Frederique Constant vui mừng mang đến cho khách hàng một địa chỉ tin cậy, chính hãng để tra cứu thông tin sản phẩm, cập nhật tin tức thương hiệu, tìm kiếm thông tin điểm bán chính hãng cũng như hỗ trợ khi sử dụng sản phẩm.

Chào mừng website chính thức đi vào hoạt động, Frederique Constant Vietnam gửi tới bạn chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm online, kết hợp cùng ưu đãi Black Friday để bạn tận hưởng niềm vui trọn vẹn với đồng hồ Frederique Constant. Cụ thể:

– Ưu đãi 8% với đồng hồ nguyên giá, bao gồm cả hàng mới về.
– Ưu đãi 15% với một số mẫu đồng hồ HOT như Highlife Heart Beat (FC-310N4NH6B, FC-310V4NH4), Classics Heart Beat Moonphase (FC-335MC4P5), Classics Worldtimer Manufacture (FC-718NWM4H6), Slimline Ladies Moonphase (FC-206ND1S2B).
– Ưu đãi đến 25% với các mẫu đồng hồ chọn lọc.

Đặc biệt, mua sắm hôm nay để nhận ngay:
– 01 voucher ưu đãi 10%.
– 01 bút ký cao cấp Parker – Frederique Constant.

Ưu đãi diễn ra từ nay đến hết ngày 30/11/2022, áp dụng duy nhất khi mua sắm qua website: https://frederiqueconstantvn.com/

Ưu đãi hấp dẫn, quà tặng đẳng cấp, trải nghiệm ngay website https://frederiqueconstantvn.com/ để sở hữu mẫu đồng hồ mà bạn yêu thích nhé!


Hotline: 1800 6785
Facebook:https://www.facebook.com/FrederiqueConstantVietnam/

Bài viết khác